Phạm vi dịch vụ:
-
Nghiên cứu lựa chọn địa điểm (2004): Nghiên cứu quy hoạch tổng thể sơ bộ và lựa chọn địa điểm, bao gồm điều kiện địa chất/kỹ thuật, địa hình, quy hoạch phát triển vùng, vị trí, khoảng cách đến thành phố, kế hoạch giao thông, không phận,…
-
Quy hoạch tổng thể (2009-2010): Nghiên cứu yêu cầu cơ sở vật chất để chuẩn bị Quy hoạch tổng thể và phát triển ý tưởng kiến trúc cho bốn công trình chính của Giai đoạn 1: Nhà ga hành khách, Tháp kiểm soát không lưu, Trạm cứu hỏa và cứu hộ máy bay, Văn phòng Cơ quan quản lý sân bay.
-
Cuộc thi kiến trúc (2016): Cuộc thi thiết kế kiến trúc Nhà ga hành khách – Giải Nhất.
-
Nghiên cứu khả thi (2018-2019): Cập nhật nghiên cứu tiền khả thi, thiết kế ý tưởng và thiết kế cơ bản của các tòa nhà, rà soát thiết kế ý tưởng và thiết kế cơ bản của Nhà ga hành khách.
-
Thiết kế chi tiết Nhà ga hành khách & cơ sở hạ tầng chính của sân bay (2021-2022): Hệ thống công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), Hệ thống xử lý hành lý (BHS), Hệ thống kiểm tra an ninh (SSE), Thiết bị vị trí đỗ máy bay (ASE), Mô phỏng hành khách.
Khách hàng: Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV)